Skip links

Team Hibiso

TEAM FOUNDER – SÁNG LẬP CÔNG TY:

1. Lan TTN

AnTo Tea – Hibiso is my story after nearly 30 years I have been living in herb gardens and working in different places but mostly related to women who have struggled with giving births and raising their kids, earn living and searching opportunities to change in better way.

After 2 years of starting-up, I found that my mission was the significant joint to connect all women in our global value chain from farm to fork. However, it is really hard in setting up all things by ourselves from researching, farming, manufacturing then promoting, distributing and other operating. That’s why AnTo Tea – Hibiso team is growing up with many supports from men all over the world who understand our difficulties and love to go along with us toward our vision – building strong community for women and their kids.

AnTo Tea – Hibiso là câu chuyện sau 30 năm tôi sống ở các khu vườn dược thảo và làm việc ở các nơi khác nhau nhưng hầu hết đều thấy hình ảnh người phụ nữ vật lộn với việc sinh nở, chăm sóc con cái, kiếm tiền, và tìm những cơ hội để thay đổi cuộc sống cho tốt hơn. Sau 2 năm khởi nghiệp, tôi thấy vai trò của mình trong việc kết nối các chị em phụ nữ trong chuỗi giá trị từ cánh đồng tới bàn ăn. Tuy nhiên, thực sự khó khăn đối với những người phụ nữ để làm mọi việc từ việc nghiên cứu, làm nông, sản xuất tới truyền thông, phân phối và vận hành. Vì vậy, đội ngũ AnTo Tea – Hibiso ngày càng nhận thêm nhiều sự hỗ trợ từ phái mạnh – những người hiểu về khó khăn của phụ nữ cũng như cùng tầm nhìn về việc xây dựng một cộng đồng mạnh cho phụ nữ và con của họ.

2. Kiều Thị Hương

Bà Kiều Thị Hương là một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực y tế và “đầu tư” thiện nguyện, chuyên gia y tế sức khỏe cộng đồng. Hiện đang là chuyên gia y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên. Đồng thời Bà Hương còn là phó chủ tịch của Quỹ đầu tư KMG Capital, một quỹ đầu tư uy tín, với nhiều hoạt động vì cộng đồng, Quỹ hoạt động chính tại Việt Nam – Đức và Hàn Quốc. Là người có tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm quản lý dày dặn, Bà đã góp phần vào sự phát triển của quỹ, tích cực tham gia các hoạt động đầu tư vào các dự án tiềm năng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước.

Bà Kiều Thị Hương là một tấm gương sáng cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp y tế và “đầu tư” vì cộng đồng, Bà đã chứng minh rằng phụ nữ có thể thành công trong mọi lĩnh vực nếu họ có đam mê và nỗ lực.

3. Ths Vũ Tuấn Anh

Ths Vũ Tuấn Anh Innovation and Startup Coach -Mentor – Trainer – Consultant. Triết lý làm việc của anh đó là giúp cho sáng lập chủ doanh nghiệp trở nên mạnh mẽ và hành động hơn, sản phẩm dịch vụ đổi mới sáng tao xanh và bền vững hơn cho khách hàng và doanh nghiệp đóng góp cho cộng đồng xã hội nhiều hơn. Các doanh chủ sáng lập khởi nghiệp luôn luôn cảm thấy sức ép, thách thức tột cùng từ những bài học, tư vấn cô đọng, thực chiến và quyết liệt khi làm việc với anh. Anh luôn đòi hỏi doanh chủ phải bỏ tiền, thời gian, công sức và trí thức để thực thi không nói xuông. Trong 8 năm anh đã trực tiếp đào tạo coach và huớng dẫn cho hàng trăm sáng lập startup trên cả nước. Anh là giảng viên của hai bộ bài giảng miễn phí cho cộng đồng – 10 video cho các bạn thanh niên dự định khởi nghiệp và bộ bài giảng kế hoạch kinh doanh cho 10 buổi đào tạo. Anh là tác giả sách quyển sách phản ánh thực tế khó khăn trần trụi của khởi nghiệp tại Việt Nam “Khởi nghiệp Ngay – Sạt Nghiệp Luôn”. Anh có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn và làm việc trong các loại hình doanh nghiệp liên doanh, tổng công ty Việt Nam, SME và khởi nghiệp. Anh là giảng viên, cố vấn, tư vấn và khai vấn doanh nghiệp SME và Startup tại Việt Nam trong bốn lĩnh vực là nông nghiệp, du lịch , giáo dục, công nghệ. Anh luôn luôn có khát vọng gieo mầm nuôi dưỡng startup và SME tại Việt Nam. Anh làm tác giả, diễn giả gần 200 bài báo, taklshow và bài giảng trên HTV, VTV1 , Thời báo Kinh Tế Sài Gòn, Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp.

TEAM VẬN HÀNH NỘI ĐỊA:

1. Mr Linh Nguyễn

QUẢN LÝ MARKETING TẬP ĐOÀN ALIBABA.COM TẠI VIỆT NAM

  • Kinh nghiệm hỗ trợ chuyên nghiệp trong các lĩnh vực thương mại quốc tế, hậu cần, nhập khẩu và tuân thủ thương mại.
  • Hướng dẫn doanh nghiệp định hình kiểu dáng, điều chỉnh màu sắc, hương vị, chủng loại…… để đáp ứng nhu cầu của bạn hàng phù hợp với văn hóa ẩm thực của thị trường sở tại một cách linh hoạt, thuận tiện và hiệu quả về mặt chi phí.
  • Có kết nối với mạng lưới chuỗi tiêu thụ sản phẩm thực phẩm ở thị trường Bỉ, Pháp
  • Tư vấn về nhượng quyền thương hiệu, OEM sản phẩm hoặc các cách thức để phát triển sản phẩm ở thị trường Châu Âu phù hợp với điều kiện của Doanh nghiệp.

CHUYÊN GIA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc về B2B trong mặt hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ công nghệ thông tin, phần mềm….

2. Tina (Trang Nguyễn)

With 15 years of experience in the field of Advertising Communications At Covit I was looking for a change, and wanted to bring more value to people, And fortunately, I knew CEO Lan TTN and it seemed we had the same idea. Initially, I became a user of Hibiso, which I said brought refreshing mental value, combating stress and oxidation, makes my skin more beautiful as well as helps me lose fat sustainably. I have been using Hibiso every day and participating in Anto tea’s programs. Since then, I hope to bring the product to more people and spread it. more actively, and I became a representative for Hibiso to develop markets around the world. I hope that with this role I will spread the Hibiso spirit to many people and countries.

3. Đỗ Hà

Xin chào mọi người. Hiện tại mình đang quản lý công việc hành chính tại một công ty nhỏ, công việc tạo cho mình thói quen đưa ra các tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp. Trong quá trình làm việc, mình có cơ hội quen biết với người sáng lập ra thương hiệu trà tía tô Hibiso. Cô ấy là một người vô cùng tâm huyết với sản phẩm của mình và luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, đặc biệt là cho trẻ em và phụ nữ. Điều đó đã thật sự truyền cảm hứng cho mình, mình quyết định cộng tác với Hibiso. Trà tía tô Hibiso không chỉ là một sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả mà còn là kết quả của niềm đam mê và sự tận tâm của người sáng lập. Cộng tác với Hibiso không chỉ giúp tôi chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với mọi người mà còn mở ra cơ hội tăng thêm thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tôi rất vui khi được giới thiệu sản phẩm này đến mọi người, hy vọng rằng trà tía tô Hibiso sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

TEAM NGHIÊN CỨU SẢN XUẤT NỘI ĐỊA:

1. Giang Văn Quyết

Giang Văn Quyết – quê hương tại Phú Thọ. Năm lớp 6 năm 1997 gia đình nghèo nên nghỉ học ra Hà Nội sinh sống và làm công việc trong gia đình tại cửa bắc. Đến 2003 tôi chuyển sang làm Công ty may thời trang Việt Đức. Đến tháng 2 năm 2004 rất may mắn được nhận suất học miễn phí do doanh nghiệp xã hội KOTO đào tạo. Năm 2006 tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành F&B nhà hàng, khách sạn và du lịch và làm việc tại khách sạn Sofitel plaza số 1 đường thanh niên, Ba Đình – Hà Nội. Ngoài ra tôi còn làm cho bên hệ thống khách sạn Elegance Group, Melia hotel. Từ vị trí Bartender -> captain bar-> supervisor Bar. Hiện nay sinh sống tại Hà Nội, công việc hiện tại quản lý dự án Oxygen – Project Manager cho tập đoan Aden Group chi nhánh tại Việt Nam. Chuyên mảng đồ uống. Dự định trong thời gian tới sẽ là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm organic, như trà, cafe và các nguyên liệu khác. Mong muốn hợp tác cùng các nhãn hàng như Hibiso, đưa nguyên liệu/ thành phẩm đồ uống thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế.

2. Lê Quân

Ông Lê Quân là một chuyên gia hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ dược liệu, đã tham gia thực hiện nhiều dự án cấp Nhà nước, cấp Tỉnh và các dự án của các tổ chức NGO về phát triển dược liệu và sản phẩm từ dược liệu. Với đam mê và tâm huyết đưa dược liệu Việt Nam lên tầm cao mới, ông đã có nhiều đóng góp quan trọng vào việc xây dựng nhiều vùng cây thuốc đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, giúp nâng cao chất lượng và giá trị của các sản phẩm dược liệu. ông đã dẫn dắt đội ngũ nghiên cứu của anto nghiên cứu thành công nhiều sản phẩm từ tía tô, trong đó có Hibiso.

TEAM VẬN HÀNH NƯỚC NGOÀI (EU – Canada – Hàn – Trung)

1. Mr Pablo

I first met Ms. Lan while working in the garment industry. What began as a routine business meeting between our companies soon blossomed into a dynamic partnership. The driving force behind my commitment to Hibiso was the company’s inspiring mission. Hibiso stands out as a unique enterprise, dedicated to improving the livelihoods of some of Vietnam’s most vulnerable populations by leveraging the beautiful fruits this land offers. What truly distinguishes the company is that Ms. Lan, the owner, is deeply involved in every aspect of production, ensuring that everyone is treated fairly and receives their rightful share.

J’ai rencontré Mme Lan pour la première fois en travaillant dans l’industrie du textile. Ce qui a commencé comme une réunion d’affaires habituelle entre nos entreprises s’est rapidement transformé en une collaboration basée sur des valeurs communes. Ce qui m’a poussé à m’engager auprès de Hibiso, c’est la mission inspirante de l’entreprise. Hibiso se distingue comme une entreprise unique, dédiée à l’amélioration des conditions de vie des populations les plus vulnérables du Vietnam en tirant parti des magnifiques ressources naturelles du pays. Ce qui distingue l’entreprise et inspire confiance, c’est que Mme Lan, la propriétaire, est profondément impliquée dans tous les aspects de la production, veillant à ce que chacun soit traité équitablement et reçoive sa juste part.

2. Mr Shameel Anwar

Shameel Anwar, currently serving as the Creative Director at Blankverse Inc., has established fruitful collaborations with Vietnamese manufacturers and suppliers over the years. With a focus on promoting Vietnamese food and beverage products in Canada, Shameel is a strong advocate for partnering with Vietnamese businesses. He shares Ms. Lan’s vision of fostering a healthy and prosperous future through sustainable and community oriented principles.

Shameel envisions introducing Hibiso to drink and beverage shops as well as retailers across Canada. This innovative move aligns with his mission to diversify the market and promote wellness through unique products like Anto Tea Company’s Shiso oil extract tea.

3. Mr Park

This is Mr Smith Jong Park, CEO of The Nanum Trading Company, who is currently in charge of general sales in Korea for AnTo Tea company. Since the opening of Coupang and Naver Smart mall in January 2024, we have been operating online shopping malls through various SNS. AnTo Tea Company not only has a wide range of products, but also CEO Mrs Lan’s corporate spirit and vision for the future are exactly the same as those of my The Nanum Trading Company. The resulting synergy effect is already manifesting itself as a strong bond and unity between the two companies. I am using “The More & The Wider we want to Share” as my company’s slogan. We will do our best to help both companies achieve their goals as quickly as possible based on further sharing and cooperation, and we are confident that this will become an exemplary partnership between the two countries.

전 ‘AnTo Tea Company의 한국의 총괄 영업을 맡고 있는 더나눔트레이딩의 대표 박종무입니다. 2024년 1월에 쿠팡과 네이버 스마트 스토아의 입점을 시작한 이후로 각종 SNS를 통한 온라인 쇼핑몰을 운영중에 있습니다. AnTo Tea Company는 상품의 종류 뿐만 아니라, Mrs Lan 대표의 기업정신과 추구하는 미래상이 저의 더나눔트레이딩의 그것과 꼭 같다는 것입니다. 이로 인한 시너지 효과는 벌써 강력한 양사의 유대감과 단합으로 나타나고 있습니다. 저는 “The More & The Wider we want to Share”를 회사의 슬로건으로 표방하고 있습니다. 서로 더 나눔과 협력을 바탕으로 빠른 시간 내에 양사의 목표를 이룰 수 있도록 최선을 다하며, 나아가 양국의 모범적인 협력사 관계가 될 수 있을 것이라 자신합니다.

4. Mr Tony Li

Hibiso starts to develope China beverage market at the beginning of the year. For now I am working as the representative of Hibiso. I am from Nanjing, Jiangsu province of China, takes charge of the Hibiso sales and promotion, and build the channels of Hibiso in China. We have been talking with some potential cooperators and sent samples to them, to work out how to make the first step to distribute Hibiso Tea both online and offline in China. We will consider to register Hibiso brand or a local brand according to the development of the business.

TEAM QUAN TRỌNG NHẤT: Người dùng yêu quý Hibiso, trở hành người đại diện Hibiso, đưa sản phẩm tới nhiều khách hàng hơn:

1. Mai Anh

Xin chào mọi người mình là Mai Anh năm nay mình 42 tuổi. Cái tuổi chưa già nhưng cũng không còn trẻ khi cũng và đủ mọi thăng trầm trong cuộc sống và công việc. Hiện tại công việc chính của mình là bất động sản – nghề gắn với mình 17 năm rồi, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng – một thành phố cảng buôn bán sầm uất nên máu kinh doanh dường như ăn vào máu của mình. Ngoài công việc bất động sản mình đã từng tham gia mở quán cơm văn phòng, của hàng giày túi xách, xây dựng homestay cùng đội nhóm và giờ tham gia cả kinh doanh Hibiso với team chị Lan. Với mình mỗi lĩnh vực kinh doanh là một trải nghiệm vừa có thêm thu nhập vừa được giao lưu thêm nhiều bạn bè đối tác, được học hỏi và quan trọng là để hiểu sức mạnh nội tại bên trong mình như thế nào.

Tham gia Hibiso với mong muốn đưa sản phẩm với các thành phần thực vật tự nhiên vô cùng có ích cho sức khỏe lại là nguồn nguyên liệu sẵn có của nền nông nghiệp Việt Nam, tạo điều kiện công ăn việc làm gia tăng thu nhập cho người nông dân. Một sản phẩm hội tụ các yếu tố nhân văn và ý nghĩa nhân sinh quan, được tham gia cùng đội nhóm hết sức năng động có tâm. Chính vì lẽ đó chẳng có lý do gì để mình không nắm tay đội nhóm của mình cùng nhau phát triển. Mình và đội nhóm mong muốn sản phẩm hữu ích này sẽ được ngày càng nhiều người tiêu dùng thông thái trên khắp thế giới biết đến và sử dụng nó như một thức uống hữu ích thiết yếu hằng ngày. Xin chân thành cảm ơn và biết ơn đội ngũ lãnh đạo Hibiso đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với chúng mình bằng tâm huyết và đam mê rực lửa, thắp sáng thêm nhiều ước mơ bay cao bay xa nhé!

2. Bui Van Tuong

My name is Bui Van Tuong, an agricultural and forestry engineer, who is the director of Cooperative 0789. Our cooperative is a gathering of farmers who plant and protect forests, grow medicinal plants including perilla. We have been cooperating with AntoDS tea company for 2 years. The mission of Cooperative 0789 is to transfer technology to farmers in ethnic minority areas to grow perilla according to organic standards, we will purchase perilla trees and put them into the factory of the Cooperative to extract perilla essential oil as input materials for the production of Hibiso tea. My farmers and I are committed to creating a clean and sufficient raw material growing area for AntoDS Tea Company. Clean and cool Hibiso tea products will come to consumers not only in Vietnam but also around the world.

3. Nguyễn Thị Thu Hằng

Sống xanh là một khái niệm mang tính biểu tượng cho một xu hướng tới tính bền vững và thân thiện với môi trường. Sống xanh không còn xa lạ với các nước phát triển, xã hội văn minh đã và đang nhận định được rõ ràng vấn đề cấp thiết trên toàn cầu, đó là cạn kiệt tài nguyên và biến đổi khí hậu. Cùng với xu hướng đó KBT Craft and Décor ra đời với tiêu chí là bạn có thể tin tưởng lựa chọn những sản phẩm phục vụ cuộc sống được tạo nên từ những nguyên liệu thiên nhiên qua đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Với cùng tiêu chí KBT Craft and Décor và Hibiso – Trà Tía Tô có sự kết hợp để đưa sản phẩm Trà tía tô Anto thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đến gần với người tiêu dùng hơn! Tôi Nguyễn Thị Thu Hằng – Quản lý KBT Craft and Décor tại địa chỉ 143 Phan Kế Bính, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. Rất vui được làm cầu nối để giới thiệu sản phẩm Trà tía tô Anto đến những khách hàng yêu các sản phẩm từ thiên nhiên!